Mở nhanh thẻ phi vật lý - Nhẹ túi chi tiêu

27/10/2023

Rút tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán online - offline mà chủ thẻ không cần phải giữ bên mình bất kỳ một chiếc thẻ nhựa nào, điện thoại thông minh nay đã là ví của bạn!

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ và sự đầu tư từ các ngân hàng, hoạt động thanh toán ngày càng thuận tiện nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh và một chiếc thẻ phi vật lý lưu ngay trên điện thoại, bạn hoàn toàn có thể thanh toán mọi giao dịch chi tiêu mọi lúc mọi nơi mà không cần phải mang theo ví hoặc sử dụng thẻ nhựa.

Mở nhanh thẻ phi vật lý - Nhẹ túi chi tiêu
Mở thẻ phi vật lý Sacombank để trải nghiệm Apple Pay ngay!

Thẻ phi vật lý “hợp gu” giới trẻ, cân mọi nhu cầu

Các dòng thẻ quốc tế phi vật lý sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nên được sử dụng ngày càng phổ biến, đặc biệt phù hợp với giới trẻ, những người am hiểu và yêu thích công nghệ.

Việc sở hữu một chiếc thẻ phi vật lý hiện nay cũng rất dễ dàng khi có thể thực hiện ngay trên các ứng dụng ngân hàng số mà không cần phải bỏ thời gian đến các chi nhánh hay phòng giao dịch của các ngân hàng. Điển hình như, bạn hoàn toàn có thể mở thẻ thanh toán, thẻ tín dụng phi vật lý mọi lúc mọi nơi ngay trên Sacombank Pay - ứng dụng ngân hàng số của Sacombank.

Sau khi mở thành công thẻ thanh toán phi vật lý, chủ thẻ có thể sử dụng ngay các dịch vụ tài chính với đầy đủ tính năng tương tự như các chiếc thẻ nhựa khác. Đầu tiên, bạn hoàn toàn có thể chuyển tiền qua số tài khoản hay mã VietQR thông qua số dư trong thẻ/tài khoản.

Hay việc rút tiền qua mã QR cũng rất dễ dàng, chủ thẻ phi vật lý Sacombank chỉ cần bấm phím 9 tại ATM Sacombank và chọn "Rút tiền QR", sau đó đăng nhập Sacombank Pay để quét mã QR vừa hiển thị và thực hiện rút tiền. Ngoài ra, chủ thẻ phi vật lý Sacombank cũng có thể rút tiền qua VietQRCash tại ATM các ngân hàng khác như BIDV, VietinBank, Vietcombank, Agribank, Saigonbank,… và ngược lại.

Đối với thẻ tín dụng phi vật lý, chủ thẻ vẫn được hưởng đầy đủ các tiện ích như: mua trước trả sau, miễn lãi tối đa 55 ngày, trả góp 0% lãi suất. Và tùy từng dòng thẻ phi vật lý của từng ngân hàng phát hành, chủ thẻ còn có thể được hưởng các tiện ích hoàn tiền, tích điểm,… Như với thẻ tín dụng phi vật lý Sacombank Visa Platinum Cashback, chủ thẻ vẫn được hoàn tiền đến 5%và tham gia các chương trình khuyến mại, nhận nhiều ưu đãi của ngân hàng.

Với thanh toán online, bạn có thể dễ dàng thêm thẻ thanh toán/thẻ tín dụng phi vật lý vào các website/ứng dụng hay ví điện tử yêu thích để thanh toán các đơn hàng, dịch vụ một cách nhanh chóng và an toàn. Ví dụ như để đáp ứng như cầu chi tiêu, mua sắm, di chuyển hằng ngày bạn có thể thêm thẻ Sacombank phi vật lý vào Shopee, Tiki, Lazadaz, Grab, Gojek, Bemin, ShopeeFood,… Hay thêm vào các ví điện tử ZaloPay, VNPT Pay, VNPAY, Momo,…

Với các giao dịch qua hệ thống máy POS/mPOS thì thẻ phi vật lý vẫn có thể “cân” được với các giải pháp thanh toán không tiếp xúc như Samsung Pay, Google Pay, hay mới nhất là Apple Pay đã hiện diện ngày càng phổ biến tại thị trường Việt Nam khiến thẻ phi vật lý càng trở nên trở nên hợp thời và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Người dùng có thể thêm thẻ thanh toán hay thẻ tín dụng Visa phi vật lý vào Apple Pay, Google Pay, Samsung Pay để thoải mái mua sắm tại hàng triệu cửa hàng, điểm chấp nhận thanh toán mà không cần mang theo thẻ nhựa hay tiền mặt. Ưu điểm lớn của các phương thức thanh toán này là chủ thẻ có thể thanh toán kể cả khi không được kết nối internet. Khi cần chi tiêu, chủ thẻ chỉ cần đưa smartphone hoặc smartwatch gần máy POS/mPOS có biểu tượng contactless là dễ dàng hoàn tất giao dịch.

Chính sách ‘0 đồng’ với thẻ phi vật lý quốc tế

Thêm một tin vui nữa dành cho các khách hàng yêu thích trải nghiệm công nghệ, đó là mở thẻ thanh toán, thẻ tín dụng phi vật lý quốc tế Sacombank Visa/Mastercard từ nay sẽ được miễn phí phát hành, miễn phí thường niên trọn đời.

Mở nhanh thẻ phi vật lý - Nhẹ túi chi tiêu -2
Sacombank hiện áp dụng chính sách miễn phí thường niên trọn đời với các dòng thẻ phi vật lý

Với chính sách miễn các loại phí trên, Sacombank mong muốn hướng tới trải nghiệm thanh toán tuyệt vời đi kèm với việc tiết kiệm chi phí tối đa cho mọi khách hàng của mình. Hiện tại, Sacombank đang áp dụng chính sách này các dòng thẻ thanh toán phi vật lý (Visa Classic, Mastercard Gold) và 4 dòng thẻ tín dụng phi vật lý (Visa Platinum Cashback, Visa Platinum, Visa Classic, Mastercard Gold). Không dừng lại ở đó, từ nay đến hết năm 2023, chủ thẻ phi vật lý quốc tế Sacombank khi sử dụng thẻ để giao dịch thanh toán, chi tiêu còn được tham gia nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Chủ thẻ thanh toán phi vật lý quốc tế sẽ được hoàn 2% khi chi tiêu từ 1 triệu đồng tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên cả nước. Riêng với thẻ thanh toán phi vật lý Mastercard, khi giao dịch trực tuyến sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn e-voucher Shopee trị giá đến 200.000 đồng.

Còn chủ thẻ thanh toán, thẻ tín dụng phi vật lý Visa sẽ nhận được khuyến mại hấp dẫn khi chi tiêu qua thẻ vào tất cả các ngày trong tuần: Tặng 50.000 đồng khi thanh toán hóa đơn điện, nước từ 200.000 đồng qua Sacombank Pay vào các ngày thứ 2-3-4; Giảm giá/hoàn tiền đến 30% khi đặt vé máy bay, khách sạn, tour du lịch trên Agoda, Booking.com vào các ngày thứ 5-6. Đặc biệt hai ngày cuối tuần, khách hàng đặt xe công nghệ GrabCar/GrabBike sẽ được giảm đến 30.000 đồng; mua cặp vé xem phim 2D tại CGV với giá ưu đãi chỉ 120.000 đồng; còn chi tiêu tại Co.opMart, Co.opXtra, Finelife, Lotte Mart, Aeon Mall hay nhà sách Fahasa từ 500.000 đồng sẽ được hoàn 50.000 đồng.

Như vậy có thể thấy, các dòng thẻ phi vật lý quốc tế Sacombank vừa tối ưu trải nghiệm người dùng khi có thể sử dụng ở mọi điều kiện, vừa giúp chủ thẻ tiết kiệm chi phí với chính sách miễn giảm phí về ‘0 đồng’ của Sacombank, đồng thời thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng ‘càng chi tiền - càng được tiền’.

 

Để mở nhanh và trải nghiệm thẻ phi vật lý Sacombank:

Bước 1: Tải và đăng ký ứng dụng Sacombank Pay.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ, chọn “Mở thẻ nhanh” hoặc “Apple Pay” đối với thẻ thanh toán phi vật lý hoặc chọn “Giao dịch”, chọn tiếp “Mở thẻ tín dụng” đối với thẻ tín dụng phi vật lý.

Xem thêm hướng dẫn sử dụng Sacombank Pay tại đây.

Mới nhất